Xin quý thính giả điền tựa đề bài hát có dấu tiếng Việt, vào ô SEARCH bên tay phải để kiếm bài hát mình muốn nghe.
Click Vào Đây Để Thưởng Thức Những Nhạc Phẩm TOP HITS Của NS Hoàng Thanh Tâm trên YOUTUBE

Friday, July 24, 2009

VÌ ĐÓ LÀ EM - Diệu Hương (LIVE)

Tôi bắt đầu biết đến những bài tình ca của Diệu Hương cách đây 8 năm, qua một album CD của chị mang tên “Khắc khoải” (Tình ca Diệu Hương 1), do một “người bạn gái” tôi quen trên mạng gởi tặng từ Mỹ.
Người bạn trong ngoặc kép này, cũng không hẳn là bạn, vì tôi chưa hề biết mặt mũi cô ta ra sao hết! Ngược lại cô ta cũng không hề biết tôi là nhạc sĩ. Tôi chỉ nhớ cô ta có một nickname rất thơ mộng là Hoavangmaydo. Chúng tôi chỉ liên lạc với nhau bằng email và bàn luận về âm nhạc… Khi thấy tôi “có vẻ” yêu thích âm nhạc, cô đã giới thiệu với tôi album CD của một người nữ nhạc sĩ mà cô ta rất thích: nhạc sĩ Diệu Hương. Từ đó tôi bắt đầu biết và chú ý đến Diệu Hương bởi nét nhạc thật sắc sảo và quyến rũ, biểu hiện một chiều sâu nội tâm và khả năng sáng tác ca khúc phong phú….

Khoảng tháng 8/2007, khi tôi còn điều hành một quán café hát với nhau mang tên cafe Serenade ở quận 1. Nhân dịp NS Diệu Hương về Việt Nam dự đám cưới của ca sĩ Quang Dũng. Một người bạn thân của Diệu Hương là chị Thanh Yên, một thân hữu của quán đã mời chị đến thăm quán nhạc của tôi. Và đó là lần đầu tiên tôi được diện kiến và chuyện trò với người nữ nhạc sĩ khả ái này. Xin mời các bạn nghe lời cảm tưởng của Diệu Hương và thưởng thức nhạc phẩm “Vì đó là em”, bài hát đã đem tên tuổi của ca sĩ Quang Dũng đến gần khán thính giả yêu nhạc, qua phần trình bày của chính tác giả trên sân khấu café Serenade:



VÌ ĐÓ LÀ EM (Live)
Nhạc và lời: Diệu Hương
Trình bày: Diệu Hương
Keyboard: Quốc Đại

Không cần biết em là ai
Không cần biết em từ đâu
Không cần biết em ngày sau
Ta yêu em băng mây ngàn biển rộng
Ta yêu em qua đông tàn ngày tận
Yêu em như yêu vùng trời mênh mông

Không cần biết đêm dài sâu
Không cần biết bao gầy hao
Ta ngồi đếm tên thời gian
Nghe thương yêu dâng cao như ngọn đồi
Như xa xôi nay quay về gần gủi
Yêu em khi chỉ biết đó là em

Để rồi từ đó ta yêu em không ngại ngần
Để rồi từ đó trong bước chân nghe gần hơn
Một ngày lại đến trái tim ta dại cuồng
Rồi từng chiều lên mang nỗi buồn vô biên

Cho dù biết em rồi đi
Cho dù biết không chờ chi
Nhưng lòng vẫn nghe cuồng si
Nghe trong ta quên đi lòng sầu hận
Ta yêu em chưa bao giờ một lần
Yêu em vì chỉ biết đó là em


Nữ nhạc sĩ Diệu Hương tại cafe Serenade 12/08/2007




Diệu Hương đang trình bày nhạc phẩm "Vì đó là em"


Từ trái sang phải: Phùng, Diệu Hương, Thanh Yên, Hoàng Thanh Tâm


NS Hoàng Thanh Tâm trò chuyện cùng NS Diệu Hương

free counters

No comments:

14324546_517332278463620_4388623528117976300_o
Blog Widget by LinkWithin

nhạc sĩ HOÀNG THANH TÂM