Xin quý thính giả điền tựa đề bài hát có dấu tiếng Việt, vào ô SEARCH bên tay phải để kiếm bài hát mình muốn nghe.
Click Vào Đây Để Thưởng Thức Những Nhạc Phẩm TOP HITS Của NS Hoàng Thanh Tâm trên YOUTUBE

Saturday, March 2, 2019

ƠN EM (Từ Công Phụng & Du Tử Lê) - Hoàng Thanh Tâm

Gởi cho người vợ yêu quý của tôi: NGUYỄN HỒNG ANH, người phụ nữ đã yêu thương tôi với tất cả sự hy sinh và tận tụy .....


Hôm nay tôi xin được hát nhạc phẩm này của nhạc sĩ Từ Công Phụng để tặng riêng cho người vợ, người bạn đời và cũng là người bạn tri kỷ của tôi trong suốt 20 năm qua …. Một người đã cùng tôi chia sẻ những ngọt bùi của kiếp sống. Một người đã ban cho tôi nguồn sống, nguồn hạnh phúc vô biên để rồi phải âm thầm chịu đựng biết bao gian truân và nghiệt ngã của cuộc đời …. Nhưng vẫn thản nhiên chấp nhận hy sinh chỉ với một mong muốn duy nhất là được đứng bên cạnh tôi, để giúp tôi chống đỡ những giông bão, bất trắc của cuộc đời.

Cho đến mãi bây giờ tôi mới nhận ra rằng, để làm vợ một người nghệ sĩ, nói chung là một người của quần chúng, thì thường người vợ rất dễ bị những áp lực, cũng như nhiều nỗi gian truân và bất trắc trong cuộc sống. Vì thế người vợ thường phải hy sinh, chịu đựng cũng như nhiều lúc phải chống chọi với nghịch cảnh, những thị phi hơn là lấy một người bình thường trong xã hội. Chính vì thế, trong suốt những năm chung sống với tôi, chưa bao giờ vợ tôi sống riêng cho bản thân mình, vì lúc nào cũng mong muốn giữ một hình tượng thật tốt cho người chồng của mình trước mọi người, để mọi người lúc nào cũng quý trọng và không bao giờ có những đánh giá sai về người chồng của mình. Vợ tôi lúc nào cũng cố gắng giữ gìn ý tứ, lời ăn tiếng nói, để không làm mất lòng bất cứ ai và luôn trân trọng cũng như biết ơn những tình cảm quý mến của tất cả mọi người đã dành cho chồng mình.

Cảm ơn em đã cùng anh vượt qua bao gian khổ, nguy nan trong cuộc sống để cuộc tình mình vẫn mãi bền vững và thăng hoa như những tình khúc anh đã hát cho em trong những tháng ngày hạnh phúc êm đềm bên nhau….

Cảm ơn em đã cho anh hiểu những giá trị của sự chịu đựng và hy sinh trong tình yêu, mà chính em là người bị những nỗi đắng cay và thiệt thòi nhiều nhất …

Hôm nay xin được một lần cho anh được tạ ơn em, ta ơn đời đã ban cho anh niềm hạnh phúc quý báu vô ngần là em. Anh nguyện cầu Thượng Đế đoái hoài và yêu thương gia đình nhỏ của chúng ta, để tổ ấm nhỏ bé này sẽ được bình yên và chan hòa tiếng cười hồn nhiên của con trẻ hôm nay và mãi mãi.




ƠN EM

Thơ: Du Tử Lê
Nhạc: Từ Công Phụng
Tiếng hát: Hoàng Thanh Tâm


Ơn em thơ dại từ trời
Theo ta xuống biển vớt đời ta trôi.
Ơn em dáng mỏng mưa vời
Theo ta lên núi về đồi yêu thương.
Tạ ơn em
Tạ ơn em.

Ơn em ngực ngải môi trầm
Cho ta cỏ mặn trăm lần lá ngoan.
Ơn em hơi thoảng chỗ nằm
Dấu quanh dấu quẩn nỗi buồn một nơi.
Tạ ơn em
Tạ ơn em.

Ơn em tình những mù lòa
Như con sâu nhỏ bò qua giấc mùi.
Ơn em hồn sớm ngậm ngùi
Kiếp sau xin giữ lại đời cho nhau.
Tạ ơn em
Tạ ơn em




Flag Counter

1 comment:

Bùi Minh Trading said...

cám ơn ông vì đã cho ra đời rất nhiều bài hát hay
INAX

14324546_517332278463620_4388623528117976300_o
Blog Widget by LinkWithin

nhạc sĩ HOÀNG THANH TÂM