Xin quý thính giả điền tựa đề bài hát có dấu tiếng Việt, vào ô SEARCH bên tay phải để kiếm bài hát mình muốn nghe.
Click Vào Đây Để Thưởng Thức Những Nhạc Phẩm TOP HITS Của NS Hoàng Thanh Tâm trên YOUTUBE

Thursday, October 10, 2019

TRẢ NỢ TÌNH XA (Tuấn Khanh) - Hoàng Thanh Tâm

Gửi: Nguyen Khanh, Hồng Nguyễn, Dáng Thơ, Anna Trang, Hùng Long, Đức Tiến, Cao Nguyên, Long Vu, Hoang Thanh Tam Tran, Quỳnh Dao Deneise Tran, Tammy Quynh Nhu Tran, Huỳnh Duy Lộc....

Nhạc sĩ Tuấn Khanh tên thật Nguyễn Tuấn Khanh, sinh ngày 1 tháng 10 năm 1968, là một nhạc sĩ Việt Nam. Anh làm việc về báo chí, âm nhạc và kiêm quản lý dự án. Tên tuổi của anh gắn liền với nhóm nhạc MTV và Trio666.

Từ khi 15 tuổi, Tuấn Khanh bắt đầu chơi nhạc cho nhiều ban nhạc trẻ Sài Gòn. Anh học tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, bộ môn flute và sáng tác nhạc từ năm 17 tuổi.

Đến năm 1987, anh tổ chức thành lập nhóm nhạc riêng mang tên Gió Phương Nam, chủ yếu trình diễn những sáng tác của anh. Năm 20 tuổi, anh học thêm các ngành luật, báo, tiếng Anh.


Vào đầu thập niên 1990, anh tham gia viết báo và trở thành phóng viên báo Tuổi trẻ, báo Thanh Niên, báo Người Lao động...Anh đã từng được đài truyền hình Rai International (Rai Italia) của Ý trao tặng giải thưởng cho các tác phẩm của mình và tác giả dàn dựng cho các nhóm nhạc của anh trên nền tảng alternative rock và modern rock. Vào năm 2001, anh được bình chọn là một trong 10 nhân vật trẻ của Đông Nam Á có ảnh hưởng đến cộng đồng chung, do tạp chí East Magazine tổ chức. Năm 2003, Tuấn Khanh được mời tham dự chương trình Sao Mai điểm hẹn và là thành phần trong ban giám khảo của cuộc thi này. Năm 2005, anh được Đài truyền hình Việt Nam mời tham gia với vai trò commander của trò chơi truyền hình mang tên Trò chơi âm nhạc.

Vào năm 2007, anh là thành viên Ban giám khảo chương trình Việt Nam Idol. Anh mới tuyên bố từ nay sẽ không tập trung vào khuynh hướng sáng tác những ca khúc tình ca thông thường mà chuyển qua những đề tài xã hội và đặc biệt hơn, anh sẽ không xin phép kiểm duyệt các đĩa nhạc của mình mà tự phát hành trên mạng.

Tôi đã gặp Ns Tuấn Khanh lần đầu tại Sydney, khi anh đang được đài phát thanh Tnt ở Úc mời đi trình diễn tour ở các thành phố lớn của Úc Châu như Sydney, Melbourne, Adelaide, Brisbane, Perth ….
Vào tháng 9/2019 tôi nhận lời mời làm giám khảo chung với Ns Tuấn Khanh trong chương trình Giọng Ca Vàng Tnt 2019 do đài radio Tnt tổ chức tại 5 tiểu bang nói trên. Qua những lần sinh hoạt văn nghệ cũng như làm việc chung, chúng tôi đã có dịp tìm hiểu và trở nên thân thiết với nhau hơn ….
Mời quý thính giả thưởng thức nhạc phẩm “TRẢ NỢ TÌNH XA”, một hit song của Ns Tuấn Khanh viết vào cuối thập niên 80, qua phần trình bày của Hoàng Thanh Tâm.
Mến chúc quý vị có những giờ phút thưởng thức âm nhạc thoải mái và thú vị.


(Photo Ns Hoàng Thanh Tâm & Ns Tuấn Khanh in Adelaide 2019)

TRẢ NỢ TÌNH XA

Nhạc và Lời: Tuấn Khanh
Trình bày: Hoàng Thanh Tâm


Dốc hết tình này ta trả nợ người 
Dốc hết tình này ta trả nợ đời 
Trả hết tình tôi vẫn nợ không thôi 

 Mắt đã mù lòa vì đợi tin xa 
Tóc rối bạc màu vì nợ yêu nhau 
Nào biết ngày sau trả nợ tình nhau 

 Trả hết trả hết cho người 
Trả luôn mắt môi nụ cười 
Trả xong đời còn hư không 

 Này gió gió bay về trời 
Này hoa sẽ rơi về cội 
Còn ta đường nào cho ta 

 Em ơi em ơi không thể 
Nuôi bao nhiêu yêu thương này 
Nhớ mong hoài
 
 Em ơi em anh không thể 
Nuôi bao nhiêu yêu thương này 
Chờ mong chờ mong mãi 

 Dốc hết tình này ta trả nợ người 
Dốc hết tình này ta trả nợ đời 
Trả hết tình tôi còn nợ không thôi
 
 Mắt đã mù lòa vì đợi tin xa 
Tóc rối bạc màu vì nợ yêu nhau 
Nào biết ngày sau trả nợ tình nhau
 
 Trả hết trả hết cho người 
Trả luôn mắt môi nụ cười 
Trả xong đời còn hư không
 
 Này gió gió bay về trời 
Này hoa sẽ rơi về cội 
Còn ta đường nào cho ta

 

Flag Counter

No comments:

14324546_517332278463620_4388623528117976300_o
Blog Widget by LinkWithin

nhạc sĩ HOÀNG THANH TÂM