Xin quý thính giả điền tựa đề bài hát có dấu tiếng Việt, vào ô SEARCH bên tay phải để kiếm bài hát mình muốn nghe.
Click Vào Đây Để Thưởng Thức Những Nhạc Phẩm TOP HITS Của NS Hoàng Thanh Tâm trên YOUTUBE

Tuesday, December 6, 2011

BÀI THÁNH CA BUỒN (Nguyễn Vũ) - Hoàng Thanh Tâm

Thân tặng Thế Sơn, MinhNguyet Nguyen, Dáng Thơ, Phien Dan, Xuan Hoa Dinh Thi, Tuyết Lê Melbourne, Thu Nguyen, Muc Tu, Honey Titi, Tana Thai Ha, Le Lang Du, Vien Vuong, Tu Dam, Nguyen Tat Phuong, Ho Thanh Phuong, Mackee Doan, Anna H Le, Anna Trang, Hư Vô, Vũ Uyên Như, The Dung Tran, Loc Le, Hoang Nguyen, Ngoc trân Nguyễn, Bảo Trường, Huỳnh Duy Lộc, Trung Vo, Mai Vo Phi Ha, Nguyen Vien, Tuan Trang Nguyen, Viet Phung, Minh Hưng, Sam Ho, Nguyen Thanh Nhat Huy …… cùng toàn thể bạn hữu và các fans của tôi trên FB.


"Bài Thánh Ca Buồn" là một sáng tác bất hủ hay có thể nói đã trở thành một bản nhạc "classic" trong âm nhạc Việt Nam của nhạc sĩ Nguyễn Vũ.

Nếu cứ vào dịp tháng Sáu mỗi năm, mọi người đều nghe và hát "Tháng Sáu Trời Mưa" của Hoàng Thanh Tâm, thì vào mỗi tháng Chạp mùa Giáng Sinh, chắc chắn chúng ta sẽ được nghe "Bài Thánh Ca Buồn" ngân nga ở khắp mọi nơi....

Nhạc sĩ Nguyễn Vũ không có một gia tài âm nhạc đồ sộ, nhưng những nhạc phẩm ông viết đều đã đi vào lòng người và ở lại với giới mộ điệu suốt mấy chục năm qua... Một số bài hát điển hình của ông có thể kể đến như: Lời Cuối Cho Em, Bài Cuối Cho Người Tình, Huyền Thoại Chiều Mưa, Hai Mùa Noel, Một Loài Chim Biển, Ga Chiều Phố Nhỏ .... Và "Bài Thánh Ca Buồn" của Nguyễn Vũ vẫn là bài hát đem lại ấn tượng sâu đậm nhất trong lòng thính giả qua tiếng hát Elvis Phương, cho dẫu ca sĩ Thái Châu là người đầu tiên đã thâu âm bài này.

Mời các bạn nghe lại ca khúc bất hủ này qua tiếng hát Hoàng Thanh Tâm, và thương chúc tất cả thính giả yêu quý của tôi một mùa Giáng Sinh thật êm đềm và một năm mới hạnh phúc, an bình.

BÀI THÁNH CA BUỒN

Nhạc và Lời: NGUYỄN VŨ
Tiếng hát: HOÀNG THANH TÂM










Flag Counter

No comments:

14324546_517332278463620_4388623528117976300_o
Blog Widget by LinkWithin

nhạc sĩ HOÀNG THANH TÂM