Xin quý thính giả điền tựa đề bài hát có dấu tiếng Việt, vào ô SEARCH bên tay phải để kiếm bài hát mình muốn nghe.
Click Vào Đây Để Thưởng Thức Những Nhạc Phẩm TOP HITS Của NS Hoàng Thanh Tâm trên YOUTUBE

Thursday, April 6, 2023

MỘT NGÀY NHƯ MỌI NGÀY (Trịnh Công Sơn) - Hoàng Thanh Tâm




MỘT NGÀY NHƯ MỌI NGÀY
   
**************************** 
Sáng tác: Trịnh Công Sơn 
Trình bày: Hoàng Thanh Tâm 
**************************************** 


Một ngày như mọi ngày, em trả lại đời tôi 
Một ngày như mọi ngày, ta nhận lời tình cuối 
Một ngày như mọi ngày, đời nhẹ như mây khói 
Một ngày như mọi ngày, mang nặng hồn tả tơi 


Một ngày như mọi ngày, nhớ mặt trời đầu môi 
Một ngày như mọi ngày, đau nặng từng lời nói 
Một ngày như mọi ngày, từng mạch đời trăn trối 
Một ngày như mọi ngày, đi về một mình tôi 


Những sông trôi âm thầm Đám rong rêu xếp hàng 
Những mặt đường nằm câm Những mặt người buồn tênh 
Sóng đong đưa linh hồn Có mưa quanh chỗ nằm 
Mãi một đời về không Trong chập chùng thác nguồn 


Một ngày như mọi ngày, đi về một mình tôi 
Một ngày như mọi ngày, quanh đời mình chợt tối 
Một ngày như mọi ngày, giọng buồn lên tiếp nối 
Một ngày như mọi ngày, xe ngựa về ngủ say
 

Một ngày như mọi ngày, em trả lại đời tôi 
Một ngày như mọi ngày, xếp vòng tay oan trái 
Một ngày như mọi ngày, từng chiều lên hấp hối 
Một ngày như mọi ngày, bóng đổ một mình tôi...


 
   

Flag Counter

No comments:

14324546_517332278463620_4388623528117976300_o
Blog Widget by LinkWithin

nhạc sĩ HOÀNG THANH TÂM