Xin quý thính giả điền tựa đề bài hát có dấu tiếng Việt, vào ô SEARCH bên tay phải để kiếm bài hát mình muốn nghe.
Click Vào Đây Để Thưởng Thức Những Nhạc Phẩm TOP HITS Của NS Hoàng Thanh Tâm trên YOUTUBE

Thursday, December 16, 2021

TRỜI CHƯA MUỐN SÁNG (Trần Thiện Thanh) - Hoàng Thanh Tâm

 

Lạy Chúa tôi, con người không đạo 
Nhưng tin có Chúa ở trên cao 
Con nghe trong đêm Việt Nam tối tăm .... 

 

TRỜI CHƯA MUỐN SÁNG
 
**************************** 
Sáng tác: Trần Thiện Thanh 
Trình bày: Hoàng Thanh Tâm 
******************************************** 




 Lạy Chúa tôi con người không đạo 
Nhưng tin có Chúa ở trên cao 
Con nghe trong đêm Việt Nam tối tăm 
Những mìn bom hoen dấu 
Lạy Chúa trên cao Chúa ở nơi nào 
 Lạy Chúa tôi tuy người không đạo 
Nhưng yêu nhớ lắm nhạc chuông khuya 
Khi con bơ vơ chắp tay nguyện cầu 
Cho người thương còn xa mãi xa 
Mà suốt đêm dài ánh sáng chưa qua 
 Xác người nào trôi sông 
Quay đầu về biển Đông 
Những bước chân nào đi 
Có khi không trở lại 
Đứa nhỏ ngồi ôm em 
Không còn nghe đạn nổ 
Một người phơi tóc bạc 
Đếm thầm 20 năm 
 Chúa ơi Chúa ơi con người không đạo 
Nhưng tin Chúa giúp đời thương đau 
Như con tin trong một lần đã lâu 
Những hờn đau thu ngắn 
Để đám mây hồng âu yếm giăng ngang

Lạy Chúa tôi, tuy người không đạo
Nhưng yêu nhớ lắm nhạc chuông khuya



 


Flag Counter

No comments:

14324546_517332278463620_4388623528117976300_o
Blog Widget by LinkWithin

nhạc sĩ HOÀNG THANH TÂM