Xin quý thính giả điền tựa đề bài hát có dấu tiếng Việt, vào ô SEARCH bên tay phải để kiếm bài hát mình muốn nghe.
Click Vào Đây Để Thưởng Thức Những Nhạc Phẩm TOP HITS Của NS Hoàng Thanh Tâm trên YOUTUBE

Sunday, December 12, 2021

TRONG TAY THÁNH NỮ CÓ ĐỜI TÔI (Du Tử Lê & Hoàng Thanh Tâm) - Tác giả trình bày

 

Hỏi nắng đi rồi em sẽ hay 
Tôi gầy như phiến lá trên cây 
Gió khuya thổi rớt ngàn tâm sự 
Thiên đường tôi là người hay ai? 
(Du Tử Lê & Hoàng Thanh Tâm)




 TRONG TAY THÁNH NỮ CÓ ĐỜI TÔI (NEW VERSION)  
*************************** 
Thơ: Du Tử Lê 
Nhạc: Hoàng Thanh Tâm 
Hòa âm: Duy Cường 
Trình bày: Hoàng Thanh Tâm 
*********************************************

Hỏi Chúa đi rồi em sẽ hay 
Tôi buồn như phố cũ mưa bay 
Bàn chân từng ngón ngưng không thở 
Lạc mất đường đi tạnh dấu bày 


Hỏi nắng đi rồi em sẽ hay 
Tôi gầy như phiến lá trên cây 
Gió khuya thổi rớt ngàn tâm sự 
Thiên đường tôi là người hay ai?

 

Sông chẳng thể không trôi về biển lớn 
Người bên bờ buông tóc thả cho mây 
Nên suốt kiếp tôi vẫn là đứa trẻ 
Buồn vui theo chiếc kẹo ở tay người ... 

Hỏi gió đi rồi em sẽ hay 
Tôi chờ em đến thắp đêm vui 
Có đêm nhìn xuống bàn tay lạnh 
Và chỗ em ngồi đã bỏ không 

Du Tu Le & Hoang Thanh Tam in Sydney 2003

Hỏi Chúa đi rồi em sẽ hay 
Tôi về thương nỗi nhớ trên cây 
Trái tim dòng máu lệ chưa cạn 
Đời đóng lên hoài vạn dấu đinh ... 

Nhạc sĩ Hoàng Thanh Tâm in Adelaide, Australia 2019


 

Flag Counter

No comments:

14324546_517332278463620_4388623528117976300_o
Blog Widget by LinkWithin

nhạc sĩ HOÀNG THANH TÂM