Xin quý thính giả điền tựa đề bài hát có dấu tiếng Việt, vào ô SEARCH bên tay phải để kiếm bài hát mình muốn nghe.
Click Vào Đây Để Thưởng Thức Những Nhạc Phẩm TOP HITS Của NS Hoàng Thanh Tâm trên YOUTUBE

Monday, September 19, 2016

KHI NGƯỜI YÊU TÔI KHÓC (Trần Thiện Thanh) - Hoàng Thanh Tâm _ Acoustic Version

Gửi tặng tất cả các thính giả yêu nhạc và các bạn Facebook của tôi ....

Nhạc phẩm "Khi Người Yêu Tôi Khóc" là một trong những tình khúc tuyệt vời và sang trọng nhất của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh. Nhạc phẩm được viết bằng ton Trưởng với tiết điệu Boston này chỉ cần đệm bằng một cây guitar hay một cây piano thôi, cũng đủ để thính giả thấy được âm điệu hết sức du dương, truyền cảm của bản nhạc mà không cần phải sử dụng tới cả một dàn nhạc với đầy đủ các nhạc cụ.

Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh là một trong số ít những nhạc sĩ có hầu hết toàn bộ những tác phẩm, đã được quần chúng đón nhận một cách đông đảo và nồng nhiệt nhất. Có thể nói đa số những sáng tác của ông đã đi sâu vào tâm khảm của nhiều thế hệ người Việt trong suốt hơn nửa thế kỷ qua, từ thôn quê tới thành thị, cũng như từ giới bình dân cho đến giới trí thức trên mọi miền đất nước.

Mời các thính giả yêu nhạc thưởng thức tình khúc nổi tiếng này của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh lần đầu qua phần trình bày của Hoàng Thanh Tâm chỉ với hai cây guitar và một cây violin.
Kính chúc quý vị có những giây phút thưởng thức âm nhạc thật thoải mái và thú vị ....




KHI NGƯỜI YÊU TÔI KHÓC

Nhạc và Lời: Trần Thiện Thanh
Trình Bày: Hoàng Thanh Tâm





Khi người yêu tôi khóc trời cũng giăng sầu
Cho từng cơn mưa lũ xoáy trong tâm hồn
Khi người yêu tôi khóc thành phố buồn thiu
Em ơi tôi níu một lần yêu ai trên cung ngà hắt hiu




Mây từ đâu trôi đến mờ dấu chân trời
Em tại sao em tới cho anh yêu vội
Cho một lần yêu cuối là phút lẻ loi
Em ơi hãy nói vạn lời sầu đắng như anh vừa trách anh



Em một đêm cúi mặt để cay đắng rơi thành giọt lệ đời
Anh niềm đau đến muộn, từng chiều lặng im nhìn mưa bão tới
Khi hồn em rã rời ngày vui xé đôi tình ngỡ xa xôi
Anh xin trọn đời gói thân trong một lần hối tiếc mãi thôi



Khi người yêu tôi khóc xin rất im lìm
Như từ lâu tôi dấu những cơn muộn phiền
Xin đừng đem nước mắt gội xoá niềm đau
Cho yêu thương đó em còn được giữ trong tâm hồn rất lâu.




Flag Counter

No comments:

14324546_517332278463620_4388623528117976300_o
Blog Widget by LinkWithin

nhạc sĩ HOÀNG THANH TÂM