Xin quý thính giả điền tựa đề bài hát có dấu tiếng Việt, vào ô SEARCH bên tay phải để kiếm bài hát mình muốn nghe.
Click Vào Đây Để Thưởng Thức Những Nhạc Phẩm TOP HITS Của NS Hoàng Thanh Tâm trên YOUTUBE

Friday, September 24, 2021

RONG RÊU (Nguyễn Tâm) - Hoàng Thanh Tâm

 

Có rất nhiều thính giả và fans của Hoàng Thanh Tâm hỏi tôi có phải là tác giả của bài hát “RONG RÊU” không? Tôi đều trả lời với họ rằng tác giả của bài hát nổi tiếng trong thập niên 80, 90 là Nguyễn Tâm, không phải Hoàng Thanh Tâm.

Hôm nay tôi xin hát nhạc phẩm “RONG RÊU” của nhạc sĩ Nguyễn Tâm để xác nhận một lần cho tất cả quý khán thính giả khắp nơi biết, và trả lại sự công bằng cho nhạc sĩ Nguyễn Tâm, vì trong suốt nhiều thập niên qua, nhiều người cứ lầm tưởng đây là một sáng tác của Hoàng Thanh Tâm.

Chính bản thân tôi trong một thời gian rất dài (thậm chí ngay cả tới hôm nay) cũng bị nhiều người lầm tưởng tác giả bài Tháng Sáu Trời Mưa do Thái Hiền hát là nhạc sĩ Ngô Thụy Miên! Vì thế tôi hiểu được cảm giác buồn bã khi đứa con tinh thần của mình bị ngộ nhận của người khác, nhất là khi tác phẩm đó được hằng triệu thính giả khắp nơi đón nhận và yêu thích….

Mời cả nhà thưởng thức nhạc phẩm TOP HIT trong suốt 2 thập niên 80 và 90 của nhạc sĩ Nguyễn Tâm, một nhạc sĩ hiện cư ngụ tại Oklahoma, Hoa Kỳ, qua phần trình bày lần đầu tiên của Hoàng Thanh Tâm.

Kính chúc toàn thể quý vị một cuối tuần hạnh phúc và bình an….
Love from Sydney.

24/09/2021

NS Hoàng Thanh Tâm

RONG RÊU

 
********************************
Nhạc và Lời: Nguyễn Tâm 
Hòa âm: Asia Band 
Trình bày: Hoàng Thanh Tâm 
****************************************

Thà là rong rêu lênh đênh trên biển 
Thà là chim bay vui theo tháng ngày 
Thà là mây trôi mênh mang giữa bầu trời 
Lang thang giữa cuộc đời mà vui

Một ngày bên em cho em hơi thở
Từ dạo yêu em con tim tan vỡ
Để rồi đêm nay trên căn gác lạnh lùng
Đêm thương nhớ một mình lẻ loi

À ơi người yêu ơi da thịt mát tình nồng say
Tìm đâu em hỡi người yêu ơi 
đêm hồng những lần hẹn hò
Vòng tay buông lơi tình yêu chơi vơi nhớ người

Chỉ vì yêu em nên anh vất vả
Chỉ vì yêu em nên anh mất cả
Tình buồn em ơi lang thang giữa cuộc đời
Bên sông có một người nhìn theo

Một ngày mưa rơi trên con phố nhỏ
Chỉ mình anh thôi lang thang lối nhỏ
Còn lại trong anh rong rêu tháng ngày dài
Lê thê suốt một đời vì sao.

     

Flag Counter

No comments:

14324546_517332278463620_4388623528117976300_o
Blog Widget by LinkWithin

nhạc sĩ HOÀNG THANH TÂM