Xin quý thính giả điền tựa đề bài hát có dấu tiếng Việt, vào ô SEARCH bên tay phải để kiếm bài hát mình muốn nghe.
Click Vào Đây Để Thưởng Thức Những Nhạc Phẩm TOP HITS Của NS Hoàng Thanh Tâm trên YOUTUBE

Saturday, July 1, 2023

TÌNH HỜ (Phạm Duy) - Hoàng Thanh Tâm

Mời quý thính giả và các bạn thưởng thức nhạc phẩm TÌNH HỜ của nhạc sĩ Phạm Duy qua phần trình bày của Hoàng Thanh Tâm. Đây là một nhạc phẩm với ca từ độc đáo về "lời tự thú" của một "Lady Killer" nhắn nhủ đến những người phụ nữ đang vây quanh anh ta bằng những lời lẽ rất phủ phàng và tàn nhẫn .... 

Mời đọc bài viết "Phạm Duy và ca khúc Tình Hờ" của tác giả Đông Kha trên trang báo điện tử nhacxua.vn để biết thêm về một nhạc phẩm có nội dung rất lạ lẫm và độc đáo trong gia tài đồ sộ với cả ngàn lời ca của cây đại thụ PHẠM DUY.

 


TÌNH HỜ
 
****************** 
Sáng tác: Phạm Duy 
Trình bày: Hoàng Thanh Tâm 
*************************** 



Tôi đang lừa dối em 
Mà sao em không biết? 
Những lời nói tình duyên 
Với tôi không cần thiết 

Chớ nên thề thốt chi 
Đùa vui thôi đấy nhé 
Say đắm và si mê 
Sẵn sàng đang nhạt nhòe 

Tội nghiệp quá, xây những lâu đài cát mơ 
Biển vắng những chiều sắp mưa 
Tình cũng như là đám mây mịt mù 
Tình là nhớ, xin nhớ không lừa dối ai 
Đừng nói câu chuyện lứa đôi 
Tình cũng như dòng nước trôi 

Khi tôi tìm đến em 
Là tìm vui trong chốc lát 
Đến một lúc rồi quên 
Nhớ nhung không cần thiết 

Nếu em hiểu rõ tôi 
Thì không nên bối rối 
Yêu nghĩa là phai phôi 
Nghĩa là mang hận hoài


 
   

Flag Counter

No comments:

14324546_517332278463620_4388623528117976300_o
Blog Widget by LinkWithin

nhạc sĩ HOÀNG THANH TÂM